Mô tả công việc
Phòng ban:
Chức vụ: Kiến trúc sư
Mã chức vụ:
I. Tóm tắt nhiệm vụ
Triển khai thực hiện các dự án được giao về mặt thiết kế kiến trúc
II. Nhiệm vụ chi tiết
Nhiệm vụ 1: Triển khai thực hiện dự án D&B được giao
– Tham gia dự án từ giai đoạn pre-concept đến as-built nhiều dạng công trình, cao tầng và thấp tầng.
– Thiết kế trình bày hồ sơ thiết kế để báo cáo cho khách hàng và các đơn vị liên quan.
– Chuẩn bị tài liệu liên quan đến dự án như: reports, specs, schedules..
– Có khả năng tính toán khối lượng dự toán nếu cần để hỗ trợ bộ phận QS.
Nhiệm vụ 2: Quản lý hồ sơ thiết kế & điều phối thiết kế giữa các bên liên quan
– Hỗ trợ bộ phận pháp lý trong việc xin phép xây dựng và các giấy tờ pháp lý liên quan.
– Trao đổi thông tin, điều phối công việc giữa ban quản lý thiết kế của khách hàng, các bộ môn thiết kế,
và các bên liên quan khác.
– Lên kế hoạch thiết kế cho nhóm thiết kế.
– Theo sát, quản lý nhóm thiết kế để đảm bảo tiến độ cam kết với các bên với chất lượng hồ sơ tốt nhất.
– Hỗ trợ, hướng dẫn nhóm thiết kế về các vấn đề về kỹ thuật.
– Thu gom tài nguyên của mỗi dự án để sử dụng cho các dự án sau.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Báo cáo trực tiếp cho:
IV. Yêu cầu công việc
a. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng
b. Kiến thức:
– Kiến thức chuyên sâu về thiết kế kiến trúc
– Nắm rõ các quy chuẩn, tiêu chuẩn VN hiện hành liên quan đến lĩnh vực xây dựng.
– Kiến thức tốt về vật liệu và phương pháp thi công, Tinh tế trong cách trình bày thiết kế
– Chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư (Ưu tiên)
c. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm quản lý: Không
Kinh nghiệm chuyên môn:
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
– Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tham gia dự án từ giai đoạn Pre-concept đến hoàn công.
d. Kỹ năng:
– Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
– Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành (Revit, Autocad, Sketchup, Photoshop,..)
– Sử dụng được các phần mềm văn phòng
– Quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
e. Các yêu cầu khác:
– Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt
– Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt